Biyernes, Enero 3, 2014

sinoman ang gusto ng books ng oracion pm me sa fb bibigyan ko kayo basta magsend kayo ng message na nangangaylangan kayo ng book at i-sesend ko sa inyo sa fb.....

35 komento:

  1. ako sir kailangan ko po magkaroon ngaklat para madagdagan power ko po kung mamarapatin niu lahat ng aklat po niu ......salamat po sir djaydeleonbasiuang143@yahoo.com or mondejar de leon emaill ko po sala,at ulit po

    TumugonBurahin
  2. gudpm brother, hihingi rin sana aqo ng mga copy ng aklat mo dhil matagal ko na nararamdaman na kailangan ko na lubos mapag aralan ang mga aklat ng orasyon dhl merun din ako pero sana ay makumpleto ko. maraming salamat kaibigan kung mapagbibigyan mo ako magkaruon at maturuan ng maayos ng iyong mga nalalaman..

    TumugonBurahin
  3. brod. . gusto ko din mabasa ang mga books mo. . para mas maintindhan ko pa ang tagong kaalam . salamat brod . .

    TumugonBurahin
  4. nais ko rin madagdagan ang aking kaalamang pang ispiritual sana maisend mo sa kin yang ebook mo...

    TumugonBurahin
  5. ako po sir, kelangan ko po nyan dahil tinutukso po ako ng demonyo at ni satanas tapos po may bad karma po ako, please po , ano pong facebook nyo po,?

    TumugonBurahin
  6. archerakilis@yahoo.com.ph paki email naman po sakin mga karunungan po ninyu maraming salamat poh

    TumugonBurahin
  7. brod. isang mapagpalang araw man o gabi sau... sana'y mabahagihan mo ak ng taglay mong kaalamang spiritual at kung iyong mamarapatin ay sana magkita tayo ng personal at kung may pag kakataon ka eh sana ma text mo ako sa number ko... globe no. 0916-292-9837
    maghihintay ako sa yung tugon saking pakiusap, dahil nais ko pang madagdagan ang aking nalalaman tungkol sa lihim ng KARUNUNGAN.
    salamat brod.

    TumugonBurahin
  8. wbuensuceso@yahoo.com po sir paki share naman po ang karunungan po salamat po more power po

    TumugonBurahin
  9. aku po ba ay pwd rin makange ng kopya sir nasa panganib kasi buhay ng kapatid q o maging kame sa pamilya namin kasi gagantihan daw nla kami sa kasalanang nasangkut lang ang kapatid q kaya namin sya pinatago muna ito po number q kung pwd itxt nyo q 09072844187

    TumugonBurahin
  10. Sir, magadang tanghali po. Pwede po paki share mo naman sa akin nag lihim mong karunungan upang mapag-aralan ko rin at magamit sa paggawa ng mabuti na ikakalulugo ng Panginoong Dios. Alam ko po nababasa mo ang laman ng puso at isipan ko dahil isa kang magaling na Guro ng Lihim na Karunungan. Ito po ang email add ko: wisdomisgreat@gmail.com

    TumugonBurahin
  11. pwede humingi ng copy ng mga ebooks mo? tnx. nolancarganilla@gmail.com

    TumugonBurahin
  12. sir ako din po pwede makahingi. kelangn ko po kasi gawa ng nanay ko kinukulam. pero magaling na po sya. nais ko po sana matuto nyan. salamat po

    TumugonBurahin
  13. eto po ang email add ko. ivin060907@ gmail.com... maraming salamat po..

    TumugonBurahin
  14. nais ko pong mag karoon ng aklat ng metatron eto po email ko camero_johnkennth@yahoo.com , maraming salamat po.

    TumugonBurahin
  15. at kung meron po kayong aklat ng espiritum wacsim , pa send na din po, nais ko pong tulungan ang mga taong nangangailangan , at kelangan ng masasandalan sa panahong kelangan nila ang panginoon ng mga panginoon at diyos ng mga diyos, ibig kong silang bigyan ng paniniwala na mayroong kataas taasang dapat nating sambahin. camero_johnkennth@yahoo.com

    TumugonBurahin
  16. Kapatid, sana'y akoy iyong Matulungan at mabahagian ng iyong mga nalalaman sa lihim na karunungan ng diyos. Upang madagdagan ang aking mga nalalaman at kung paano ito ma papagana. Nais ko sanang manggamot sa amin sa may mga sakit Lalong lalo na sa mga nangangailangan talaga ng tulong at bahagian mu din sana ako kapatid, ng mga pang depensa sa katawan nawa'y pa unlakan mu ang aking kahilingan kapatd. SALAMAT :) :) ITO PO ANG email ko: edgarduroga@yahoo.com ITO NAMAN CP # KO:09067313926

    TumugonBurahin
  17. Hi po magandang hapon puedi rin po ba akong makhingi ng kopya kasi po yung kapatid ko is sinasaniban at awang awa na po ako sa kanya maari niyo po ba akong tulungan para makakuha ng kopya ito po ang number ko 09109495265
    Maraming salamat po

    TumugonBurahin
  18. nais ko rin madagdagan ang aking dunung pang ispiritual sana maisend mo sa kin yang ebook mo. carlos.feliciano82@gmail.com

    TumugonBurahin
  19. nais ko rin madagdagan ang aking dunung pang ispiritual sana maisend mo sa kin yang ebook mo. carlos.feliciano82@gmail.com

    TumugonBurahin
  20. boss sana maambunan mo din ako ng biyaya mula sa ating panginoon, maraming salamat - kingoji79@gmail.com

    TumugonBurahin
  21. boss sana maambunan mo din ako ng biyaya mula sa ating panginoon, maraming salamat - kingoji79@gmail.com

    TumugonBurahin
  22. sir, interesado po aq sa book ng oracion.. macelopezmd@gmail.com thanks po

    TumugonBurahin
  23. Ako sir gusto ko po sanang magkaroon ng ebook ng ora ion. Naway mapagbigyan nyo ako...

    TumugonBurahin
  24. Ako sir gusto ko po sanang magkaroon ng ebook ng ora ion. Naway mapagbigyan nyo ako...

    TumugonBurahin
  25. Pls send nyo po sa email ko at jcm82116@gmail.com

    TumugonBurahin
  26. Thanks po ng marami. God bless u po

    TumugonBurahin
  27. sir ako rin po gusto ko magkaroon ng nian... sana mabigyan unrin po ako... more power thank you.... ito po email ko balanearturo@gmail.com

    TumugonBurahin
  28. ako po pa hingi maraming salamat po jerencecharlo@yahoo.com.ph

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Brod, nakareceive ka na ba ang mga aklat ni maestro? pa share naman sa akin, mgapayonikuyaalvin@gmail.com

      Salamat.

      Burahin
  29. hihingi po ako ng pahintulot na mabigyan nyo po ako ng tamang Orasyon para po sa Sto. Nino Hubo sa Palad, tamang oras at araw po kung kelan gagawin. Ito po ang aking email: bangis.ako@gmail.com - - maraming salamat po.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Brod, kung nakatanggap ka ng aklat, pashare mo naman sa akin. mgapayonikuyaalvin@gmail.com

      Salamat and God bless.

      Burahin
  30. Maestro Verbo, pasend ako ng mga aklat mo sa aking email: mgapayonikuyaalvin@gmail.com

    Sa mga naka receive na dito ng mga aklat, pashare naman din sa akin baka kasi hindi mabasa ni maestro ang message ko.

    Salamat at pagpalain kayo ng buong maykapal.

    TumugonBurahin
  31. Gustong kopo talaga ang ebook kaso baka hindi kopo kaya
    How much po?
    God bless po

    TumugonBurahin
  32. Gusto ko pong magtangan ng inyong e-book. Paano po ako makakakuha nito? Salamat po.

    TumugonBurahin