Biyernes, Nobyembre 1, 2013

heto libre kong kaloob kung sinomang blogspot ang makitaan ko ng larawang ito makakatikim siya sa akin.

6 (na) komento:

  1. Ka Deus need po ba sa white na tela iprint ang talandrong ito?tia

    TumugonBurahin
  2. puwede bang malaman para saan itong talandro na ito, thank s

    TumugonBurahin
  3. meron po ako ng kagaya nito at ibinigay sakin ng isang matanda sa simbahan 10yrs na nkkaraan at hangang ngayun iniingatan ko ito at ngssilbing proteksyun ko

    TumugonBurahin
  4. sir tanung ko sana sa iyo kung ano orasyun ng sexsiem pergumpam.madalas kc binabasa ko lng ang mga nka sulat dito.sabi ng nkausap ko magaling daw po ito sa bala.ibinigay lng po sakin ng matanda sa simbahan ng walang kahit na anong kpalit kaya po iniingatan ko ito ng mabuti.salamat po,e2 po cel no, ko 09232071761

    TumugonBurahin
  5. Iilan nalang natirang katulad natin. gusto ko makausap ang owner ng Blog na to. pwede kabang maging ako? at ako ay maging ikaw. marami natin akong myembro sa personal at lahat sila sumunod sa akin. gusto kong sundin ka rin nila pero mag dedepende un pagka tapus natin mag usap. text mo ako ako arzceyhzs cristobal 09155823885

    TumugonBurahin