Martes, Marso 5, 2013

     kung gusto nyo po akong e-add sa fb heto po ang aking e-mail arzceyhzs@yahoo.com salamat sa mga tagasubay bay ng blog na ito asahan na mag popost pa ako ng maraming oracion na makapangyarihan.

3 komento:

  1. maraming salamat kapatid sa post mo. .
    malaking tulong po e2. .
    pede po bang pa add sa fb mo?
    ndi ko po kc mahanap yong fb mo sir. .
    e2 po sakin liningpatrick@gmail.com
    salamat po muli

    TumugonBurahin
  2. may isa po akong payu mga kapatid wag po email dahil ndi p0 mag apear ang name o nde mahahanap dapat full name

    TumugonBurahin
  3. hindi ko rin mahanap ang sayo talagang maymakapangyarihang lihim ka at napakabuti mo kita ko palang sa mata mo salamat sayo ha ito ung fb ko add u na lng ako kung maaari lng sana dennis cong hei yan lng makikita mo na un dun ung may proverbs sa taas na tungkol sa "daoism" or "tao" meaniing the way of nature ahm papano nga pala gaganapin ung mga oracion mo tungkol sa pag ibig ?

    TumugonBurahin